Đặt tour, đặt phòng, mua vé máy bay, show diễn, sim quốc tế, homestay

Khám phá Ninh Vân Bay: “Thiên đường” hoang sơ, lãng mạn ở Nha Trang

Vịnh Ninh Vân – Ninh Vân bay – Six Senses Ninh Vân Bay

Nha Trang luôn là thành phố du lịch thu hút du khách bởi cảnh quan thơ mộng “cát trắng, nắng vàng” và làn nước biển xanh trong ấn tượng. Một trong những địa điểm nổi bật với những đặc điểm trên chính là Vịnh Ninh Vân/Ninh Vân Bay, nơi thu hút rất nhiều du khách tìm đến khám phá, tham quan và nghỉ dưỡng. 

Bài viết dưới đây cung cấp một số thông tin về sự lãng mạn, hoang sơ khó có thể miêu tả hết của vịnh Ninh Vân, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong chuyến đi tới.

Vịnh Ninh Vân/ Ninh Vân bay
bopbi.dv

Vịnh Ninh Vân ở đâu?

Six Senses Ninh Vân Bay thuộc địa phận xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, vịnh Ninh Vân cách thành phố Nha Trang khoảng chừng 60km, bình yên, cách xa phố thị ồn ào.

Six Senses Ninh Vân Bay: Bình yên và hoang sơ

Đến với Six Senses Ninh Vân Bay, bạn sẽ có dịp trải nghiệm cuộc sống tĩnh lặng và thanh bình, không ồn ào náo nhiệt mà chỉ nghe thấy tiếng sóng vỗ rì rào, thoải mái và nhìn rõ những rặn san hô ngầm rực rỡ.

Xung quanh vịnh Ninh Vân được bao bọc bởi núi và biển, bãi biển thuần khiết và được giới trẻ và khách du lịch ưa thích, chọn làm điểm du lịch và nghỉ dưỡng.

Ninh Vân bay: Bình yên và hoang sơ
wellbeing.travel

Trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến Vịnh Ninh Vân

Khám phá làng chài Ninh Vân

Đóng vai một ngư dân thực thụ, bạn sẽ có dịp trải nghiệm cuộc sống làng chài bình yên, cùng ra khơi đánh cá, câu mực… chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị đối với bạn.

Trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến Vịnh Ninh Vân
nhatranglove_travel

Ngắm bình minh và hoàng hôn tại biển Ninh Vân

Bình minh hay hoàng hôn trên Six Senses Ninh Vân Bay có lẽ là trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ bởi khung cảnh thiên nhiên rạng sáng tại đây được ví như “chốn tiên cảnh”. Mặt trời dần ló rạng và khuất dần sau núi, sau muôn trùng sóng nước khiến bạn thư thái, tràn đầy năng lượng cho ngày mới.

Vui chơi trên biển

Tại Vịnh Ninh Vân, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ như: lặn biển để ngắm những rặng san hô, tham gia những trò như lướt ván, lướt sóng, câu cá trên chiếc thuyền nhỏ, và thậm chí là bạn có thể thiền bên bờ biển để tĩnh tâm hơn…

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác mạnh, bạn có thể thử lướt sóng biển, khí cầu biển… hay Fly – Board.

Cắm trại bên bờ biển

Ngoài các hoạt động dưới nước, việc thảnh thơi cắm trại và vui vẻ cùng bạn bè bên bờ biển cũng là một ý kiến khá hay ho. Bãi cát bên bờ Six Senses Ninh Vân Bay là nơi cho phép làm điều đó. Với những túp lều nhỏ, thêm một vài món ăn và âm nhạc sẽ mang đến cho bạn không gian ngọt ngào, thoải mái.

Ninh Van Bay
sixsensesninhvanbay

Đến Vịnh Ninh Vân nên ăn gì?

Bún sứa Nha Trang

Là đặc sản của mảnh đất Nha Trang, bún sứa cũng được phục vụ ở các nhà hàng trong vịnh Ninh Vân, mang lại hương vị khó quên.

Bánh canh chả cá

Bánh canh chả cá ở đây lại hấp dẫn bởi chả cá được làm từ cá đánh bắt ngay ở biển nơi đây nên tươi và ngon hơn hẳn.

Mực hấp ổi

Không chỉ ở Hạ Long, mực hấp ổi ở Ninh Vân, Nha Trang tươi ngon kết hợp cùng cách chế biến (lót một lớp lá ổi dưới cùng để hấp và cho thêm chút nước cốt me hay trái sấu) kích thích vị giác du khách.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Ninh Vân bay

Six Senses Ninh Vân Bay

Địa chỉ: Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa.

Là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất không chỉ ở Nha Trang, nó còn nổi tiếng ở toàn Việt Nam và trên thế giới, Six Senses Ninh Vân Bay có những căn villa cực sang và xịn được xây dựng chủ yếu từ gỗ, mây tre, mang mùi hương rất dễ chịu thì hệ thống spa tại nơi này chính là ưu điểm lớn nhất.

Six Senses Ninh Vân Bay
vintage81travel

Đặc biệt, hệ thống spa của Six Senses Ninh Van Bay đã được tờ báo nổi tiếng của Anh là Huffingtonpost bình chọn vào “top 10 điểm đến tuyệt vời nhất để điều trị spa” trên thế giới.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến những hồ bơi ngoài trời đẹp mắt và sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên phục vụ.

L’Alya Ninh Van Bay

Địa chỉ: Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa.

L’Alya Ninh Vân là địa điểm mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, ấm cúng. Đồ ăn được chế biến với hương vị khá tuyệt, bao gồm cả các món ăn Việt và món Âu.

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

Địa chỉ:Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa.

An Lâm Retreats có hơn 30 biệt thự gỗ à rộng rãi, với hiên, bể ngâm và rừng nhiệt đới xanh, là địa điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Ninh Vân bay
 anlamretreats_ninhvanbay

Xem thêm:

__

Du khách có thể tham khảo thêm các thông tin tại:

Website chính thức của Di sản Tràng An: https://disantrangan.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/disantrangan.vn

Chia sẻ những bức hình đã chụp tại group: https://www.facebook.com/groups/checkintrangan

Loading...