Đặt tour, đặt phòng, mua vé máy bay, show diễn, sim quốc tế, homestay

Khám phá Di sản Tràng An qua những bức hình 360 độ trên Google StreetView

Di sản Tràng An – Ninh Bình qua những bức hình 360 độ Google StreetView flycam sẽ giúp du khách ngắm nhìn, khám phá cảnh đẹp ở mọi góc cạnh:

Trên máy tính: Click giữ chuột trái, di chuyển theo các hướng trên dưới, trái phải. Dùng con lăn giữa để phóng to, thu nhỏ.

Trên điện thoại thông minh: Vuốt màn hình theo các hướng trên dưới, trái phải. Dùng 2 ngón tay để phóng to, thu nhỏ.

Bến thuyền Di sản Tràng An

Hành trình tuyến 1 Di sản Tràng An 

Đền Thánh Cao Sơn – Tràng An

Khu vực Thủy Đình – Hành Cung Vũ Lâm

Hành trình tuyến 2 Di sản Tràng An

Đền Suối Tiên

Đền Trình

Thủy Đình – Hành Cung Vũ Lâm

Nằm trong quần thể Danh thắng Tràng An – Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới, Khu Du lịch Sinh thái Tràng An đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng với du khách trong nước và bạn bè quốc tế.
 
Toàn cảnh Khu Di sản Tràng An là một vùng núi non hùng vĩ, tráng lệ được tạo bởi các tháp đá vôi, nối liền bởi các sông núi sắc cạnh bao trọn các hố sụt sâu và các thung lũng ngập nước, thông với nhau bởi các dòng suối, tạo nên các hang động ngập nước quanh năm cùng với các thảm động, thực vật còn hoang sơ, nguyên vẹn.
 
Điểm xuyết trong không gian hoang sơ và tĩnh lặng là sự thâm trầm, nét rêu phong, cổ kính của các mái đình, đền, phủ nằm néo mình dưới chân các dãy núi cao.
 
Du khách đi trên những con thuyền truyền thống có thể trải nghiệm sự gắn kết gần gũi với thiên nhiên qua từng cung bậc cảm xúc, khám phá nét đẹp thuần khiết cội rễ xa xăm của sự sống nhân loại, hòa mình trong không gian tâm linh sâu sắc và khám phá ra chính bản thân mình.
 
Hiện nay Khu Di sản Tràng An đã đưa vào khai thác phục vụ khách đến thăm quan với ba tuyến du lịch đường thuỷ xuất phát từ bền thuyền Tràng An.
 
Khu du lịch (KDL) sinh thái Tràng An nằm ở trung tâm Quần thể danh thắng – Di sản Tràng An, tỉnh Ninh Bình, được công nhận di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới ngày 23/06/2014. Phía Đông Bắc là Cố Đô Hoa Lư, phía Tây Bắc là chùa Bái Đính./.

Xem thêm các bài viết khác về du lịch Ninh Bình 2021:

__

Du khách có thể tham khảo thêm các thông tin tại:

Website chính thức của Di sản Tràng An: https://disantrangan.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/disantrangan.vn

Chia sẻ những bức hình đã chụp tại: https://www.facebook.com/groups/checkintrangan

Tổng hợp Google StreetView

Loading...