Đặt tour, đặt phòng, mua vé máy bay, show diễn, sim quốc tế, homestay

Khám phá TOP các địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất 2024

Những người có sở thích đi du lịch hiện nay đang tìm kiếm những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng. Họ muốn tìm kiếm những địa điểm du lịch săn mây, ngắm hoàng hôn, đón bình minh, chụp ảnh,… bên gia đình, bè bạn. Vậy thì bài viết hôm nay của vivuvietnam sẽ chia sẻ đến mọi người top địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Đà Lạt mời bạn tìm hiểu ngay.

Chợ Đà Lạt

Địa điểm du lịch đầu tiên mà vivuvietnam gửi đến bạn là chợ Đà Lạt nổi tiếng là nơi buôn bán sầm uất của thành phố Đà Lạt thu hút khá đông du khách đến tham quan và mua sắm. Với nhiều mặt hàng độc đáo, chợ Đà Lạt trải dài trên đường Nguyễn Thị Minh Khai và mở cửa suốt khung giờ từ sáng đến khuya. Điều này tạo nên sự thuận tiện khi du khách tham quan chợ Đà Lạt vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

các địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất 2024
Các địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất 2024

Ban ngày, du khách có thể dạo quanh chợ Đà Lạt tham quan và mua sắm đặc sản, nông sản tươi mới. Khi buổi chiều buông xuống cũng là lúc thành phố đã lên đèn, chợ Đà Lạt chuyển mình trở thành chợ Đêm. Đây là một trong các điểm check-in yêu thích của du khách, đặc biệt là giới trẻ. Nơi đây diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi với văn hoá ẩm thực đặc sắc kết hợp với cửa hàng bán quần áo, đồ lưu niệm.

Vườn Hoa Thành Phố

Vườn hoa Thành Phố là điểm đến đối với những du khách mong muốn tận hưởng cảnh đẹp của muôn loài hoa và khung cảnh thiên nhiên Đà Lạt. Vườn hoa này nằm ở trung tâm thành phố với đa dạng các loài hoa đẹp, màu sắc phong phú đã tạo nên một bức tranh tự nhiên tuyệt vời. Những vườn hoa không chỉ là điểm đến của những ai yêu thích hoa mà đây sẽ là nơi để bạn thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành của Đà Lạt.

Đồi Chè Cầu Đất

Đồi chè tại Cầu Đất cũng là một trong các địa điểm du lịch ở Đà Lạt hot nhất thời điểm hiện tại. Với đồi chè bao la, nơi này trở thành “thiên đường sống ảo” và điểm du lịch săn mây nổi tiếng của Đà Lạt.

Các địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất 2024
Các địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất 2024

Du khách sẽ được tham quan nhà máy chế biến chè, vừa có dịp tìm hiểu quá trình trồng trọt và chế biến chè. Sau đó mọi người hãy cùng thưởng thức món uống tuyệt vời tại các quán container. Đây là điểm đến lý tưởng giúp du khách tận hưởng cảnh đẹp thơ mộng của núi rừng và có những trải nghiệm mới mẻ.

Quảng Trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên là một trong các địa điểm vui chơi tại Đà Lạt mà bạn không thể bỏ qua khi tham quan thành phố ngàn hoa này. Dường như các du khách mới đặt chân đến thành phố ngàn hoa cũng không quên ghé qua quảng trường này. Nơi đây khá nổi tiếng với hai công trình kiến trúc đặc trưng là nụ Atiso và Bông hoa Dã Quỳ.

Bên cạnh đó, khu vực quảng trường càng trở nên náo nhiệt vào buổi đêm với nhiều khu vui chơi và không gian trưng bày các món ăn đường phố nổi tiếng. Đặc biệt, các dịp lễ tết, du khách cũng có cơ hội tham dự vào các hoạt động biểu diễn ca nhạc và lễ hội lớn của thành phố.

Thung Lũng Vàng

Thung Lũng Vàng là một điểm đến lý tưởng đối với những ai thích sống hoà mình với thiên nhiên. Tại nơi đây, bạn có thể thả hồn vào khung cảnh thơ mộng, ngắm nhìn thảm cỏ xanh mướt, dòng suối trong vắt giữa rừng thông bạt ngàn, vừa được hít thở cái bầu không khí mát mẻ, trong lành của rừng núi đại ngàn. Tin chắc rằng, đây sẽ là nơi bạn không thể nào bỏ qua khi quay trở lại với cuộc sống hối hả, xô bồ ngày thường.

Các địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất 2024
Các địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất 2024

Đặc biệt, đây cũng là điểm đến lý tưởng để các gia đình hoặc nhóm bạn tổ chức những chuyến picnic, cắm trại hoặc liên hoan ngoài trời. Bạn hãy thử tưởng tượng cả gia đình cùng sum vầy bên bếp lửa nho nhỏ, nướng thịt, hát hò, chuyện trò trút bỏ hết mọi muộn phiền của cuộc sống, sẽ thật hạnh phúc biết bao.

Thị Trấn Nobi

Với một thiết kế đặc biệt, Thị Trấn Nobi tại Đà Lạt đã tái hiện lại không gian đời thường của nhân vật Nobita trong bộ truyện tranh Doraemon một cách tuyệt vời. Từ các căn nhà đến mọi vật dụng, mỗi một chi tiết đều được lấy cảm hứng từ những quyển truyện mà các bé rất thích thú.

Với các chi tiết tinh xảo và tỉ mỉ, Thị Trấn Nobi đã tạo ra không gian đặc biệt thu hút các fan hâm mộ nhí của bộ truyện Doraemon. Các bé sẽ cảm nhận như mình vừa ngồi trong câu chuyện cổ tích và có cảm xúc ngây thơ, hồn nhiên y hệt như nhân vật câu chuyện.

Các địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất 2024
Các địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất 2024

Với top các địa điểm du lịch Đà Lạt trên mà vivuvietnam đã gửi đến bạn, hy vọng sẽ giúp được cho bạn cũng như gia đình và bạn bè có một chuyến tham quan, khám phá thành phố Đà Lạt mộng mơ này. Và đừng quên ghé qua website chúng mình để cập nhật thêm nhiều địa điểm du lịch Đà Lạt mới nhất nhé!