Đặt tour, đặt phòng, mua vé máy bay, show diễn, sim quốc tế, homestay

Review Palm Beach Hotel – Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Phú Yên

Đánh giá khách sạn Palm Beach Hotel là từ khóa được nhiều du khách tìm kiếm trên các trang mạng xã hội hiện nay khi đi du lịch Phú Yên. Nhu cầu đi du lịch của du khách ngày một tăng cao.

Để đáp ứng nhu cầu của các du khách trong và ngoài nước, Phú Yên mọc lên rất nhiều khách sạn lớn nhỏ khác nhau. Chính vì vậy nhiều du khách khi đi du lịch Phú Yên không biết nên ở khách sạn nào. Vậy để hiểu rõ hơn về khách sạn Palm Beach (hotels on the coast of Phu Yen) chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về khách sạn Palm Beach Hotel

Khách sạn Palm Beach Khách sạn khá yên tĩnh, nằm trong làng chài, tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của bãi biển Gành Dừa. Bể bơi ngoài trời hướng biển tuyệt đẹp, khu vui chơi trẻ em và quầy bar ngay tại khu vực hồ bơi.

Phục vụ buffet mỗi bữa sáng với thực đơn thay đổi đa dạng mỗi ngày, thức ăn rất tươi, đặc biệt là hải sản. Phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị như: máy lạnh, quạt trần, ấm đun nước siêu tốc, WiFi tốc độ cao, tủ quần áo… Các phòng đều có view biển, rộng rãi, sạch sẽ, nhà vệ sinh hiện đại.

khách sạn Palm Beach Hotel
Khách sạn Palm Beach Hotel Phú Yên

Với vị trí đắc địa ngay sát biển, đến với Palm Beach Hotel, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp thơ mộng của bờ biển xanh Phú Yên từ bình minh rạng rỡ đến hoàng hôn yên bình.

Không gian rộng rãi, thơ mộng với sân vườn xanh mát, bể bơi ngoài trời, sân phơi nắng, … cùng các dịch vụ buffet sáng, xe đạp miễn phí, xe đưa đón sân bay, du lịch, … sẽ khiến bạn có những trải nghiệm đáng nhớ khó quên khi đến với Phú Yên.

Đánh giá thiết kế của khách sạn Phú Yên

Không chỉ sở hữu vị trí địa lý đẹp mê hồn, Palm Beach Hotel còn có thiết kế ấn tượng và đẹp mắt. Khách sạn được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu cả về chức năng và thẩm mỹ. Quy mô khách sạn bao gồm tất cả 19 phòng với đầy đủ tiện nghi và thiết kế khác nhau:

  • Phòng lớn nhất có diện tích lên đến 80m2, thích hợp cho nhóm đông người hoặc nhiều gia đình đi du lịch cùng nhau.
  • Phòng 56m2 có hai phòng ngủ dành cho gia đình đông người;
  • Phòng đơn 35m2 có giường đôi;
  • Phòng rộng 32m2 với hai giường riêng biệt, thoáng mát view trực diện biển Phú Yên rộng lớn;
  • Cuối cùng là phòng đôi 28m2 dành cho hai người với giường 1m8.

Bên ngoài khách sạn được phủ một lớp sơn trắng nổi bật trên nền cát vàng và cây cối xanh tươi, tất cả hòa quyện tạo nên một khung cảnh lãng mạn, làm cho bất kỳ du khách nào đến đây cũng lưu luyến không muốn rời.

Đánh giá chất lượng dịch vụ của khách sạn Palm Beach Hotel

Với thiết kế tiện nghi trên diện tích rộng, bên ngoài Palm Beach Hotel có đầy đủ các không gian dịch vụ cao cấp. Đầu tiên phải kể đến khu vực quầy bar sôi động với các dịch vụ ăn uống với nền ẩm thực phong phú.

Theo đánh giá khách sạn Phú Yên tốt nhất năm 2022, nơi đây sở hữu những đầu bếp tài hoa với nhiều món ăn ngon và tốt cho sức khỏe, đặc biệt là các món Á – Âu lạ miệng.

Những món ăn hấp dẫn tại khách sạn Palm Beach Hotel
Những món ăn hấp dẫn tại khách sạn Palm Beach Hotel

Tiếp đến là bể bơi ngoài trời và khu vui chơi trẻ em. Trong khuôn viên của khách sạn 4 sao này, các bậc phụ huynh có thể yên tâm để con em mình vui chơi thỏa thích.

Tất cả các khu vực đều được giám sát chặt chẽ bởi hệ thống an ninh, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, khách sạn còn rất thích hợp để tổ chức các buổi hội thảo.

Với diện tích rộng và đầy đủ các trang thiết bị phụ trợ cần thiết, khách sạn sẽ hỗ trợ xây dựng cho quý khách một hội nghị thoải mái nhất. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ ăn uống, giải trí trọn gói để các thành viên trong đoàn hay gia đình mình được thoải mái nhất.

Thông tin cần lưu ý khi đặt phòng khách sạn

Di chuyển đường xa, đi theo đoàn hay gia đình đông người… sẽ khiến bạn dễ rơi vào những tình huống không mong muốn như đến quá sớm, đến không đúng giờ đã hẹn.

Do đó, ngoài những lưu ý về kinh phí và đặc điểm phòng ở bạn cần hỏi kỹ các khoản khác như giờ nhận phòng, giờ trả phòng của khách sạn, chính sách đổi trả… để giải quyết kịp thời những vấn đề không may phát sinh.

Ngoài ra, đừng quên một nguồn tham khảo vô cùng quý giá đó là những thông tin gợi ý du khách Phú Yên được tổng hợp trên các website du lịch uy tín như Agoda, Booking,… để thêm thông tin và nhanh chóng chọn được khách sạn Phú Yên ưng ý nhất nhé.

View toàn cảnh Những món ăn hấp dẫn tại khách sạn Palm Beach Hotel
View toàn cảnh khách sạn Palm Beach Hotel

Mình hy vọng với những Review Palm Beach Hotel – Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Phú Yên hữu ích nhất trên đây, bạn có thể yên tâm chọn khách sạn Palm Beach là nơi dừng chân trong chuyến du lịch đến xứ sở “hoa vàng trên cỏ xanh” sắp tới. Hãy đặt ngay vé máy bay đi Phú Yên để bắt đầu hành trình thôi nào! 

Thông tin đặt phòng tại khách sạn Palm Beach Hotel

Loading...