Đặt tour, đặt phòng, mua vé máy bay, show diễn, sim quốc tế, homestay

Top 10 resort Đà Nẵng đẹp giá rẻ có hồ bơi gần biển

Đà Nẵng là một trong những điểm đến sở hữu những resort sang trọng, cao cấp nhất trên cả nước. Cùng Reviewvilla.vn khám phá những resort Đà Nẵng đẹp và nổi tiếng nhất, nơi sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất. Nhiều du khách muốn tìm kiếm khu resort Đà Nẵng giá rẻ nhưng ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam các khu resort giá rẻ gần như không tồn tại!

Review resort Đà Nẵng có bãi tắm riêng

Abogo Resort Villa Green Island resort Đà Nẵng
Abogo Resort Villa Green Island resort Đà Nẵng

Abogo Resort Villa Green Island resort Đà Nẵng

Địa chỉ: 107 Võ Nguyên Giáp, TP.Đà Nẵng

SĐT: 0943 333 333

Abogo Resort Villas Luxury resort là một trong những khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng có bãi biển riêng đẹp nhất. Chỉ với 3 phút đi bộ, bạn đã có mặt tại bãi biển Non Nước trong xanh như ngọc để thỏa thích bơi lội, vui chơi hoặc tổ chức các hoạt động náo nhiệt.

Resort cung cấp chỗ nghỉ khá đa dạng bao gồm: khách sạn và biệt thự (tất cả đều hướng biển). Điểm nhấn nổi bật nhất tại resort chính là Abogo Spa với hơn 50 phòng trị liệu, chăm sóc sức khỏe với những chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

Vinpearl - Resort Đà Nẵng 5 sao
Vinpearl – Resort Đà Nẵng 5 sao

Vinpearl – Resort Đà Nẵng 5 sao

Địa chỉ: Địa chỉ: Truong Sa, TP.Đà Nẵng

SĐT: 025 7777 7777

Vinpearl là một resort 5 sao ở Đà Nẵng cực kì nổi tiếng với những căn biệt thự hạng sang hướng biển. Mỗi căn biệt thự tại đây có diện tích khoảng 400m2, được trang bị toàn bộ đều là nội thất, tiện nghi cao cấp.

Đặc biệt mỗi căn đều có thiết kế mở mang lại một không gian sống thoáng đãng và tầm nhìn hướng biển độc nhất vô nhị cho du khách khi đến nơi đây. Cùng với đó là những dịch vụ đạt chuẩn 5 sao quốc tế, đặc biệt không thể không kể đến khu vui chơi giải trí Vinpearl Land với những hoạt động thú vị số một.

Mangala Zen Garden & Luxury Apartments
Mangala Zen Garden & Luxury Apartments

Mangala Zen Garden & Luxury Apartments

Địa chỉ: 107 Võ Nguyên Giáp, TP.Đà Nẵng

SĐT: 098 247 9999

Nằm ngay tại sân golf Đà Nẵng, Mangala Zen Garden & Luxury Apartments bao gồm các căn hộ cao cấp mang phong cách hiện đại chuẩn châu Âu. Các dịch vụ nổi bật tại resort có thể kể đến: sân golf, sân tennis, hồ bơi, nhà hàng phục vụ ăn kiêng và theo thực đơn cùng với đó là khu vui chơi giải trí, khu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp,.. đạt chuẩn 5 sao.

Olalani - Đà Nẵng resort 4 sao
Olalani – Đà Nẵng resort 4 sao

Olalani – Đà Nẵng resort 4 sao

Địa chỉ: Địa chỉ:Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

SĐT: 0964 492 112

Được mệnh danh là một ốc đảo xinh xắn tại thành phố Đà Nẵng, Olalani resort là một resort 4 sao ở Đà Nẵng mang dáng dấp đương đại với các phòng nghỉ cực kì cao cấp.

Toàn bộ các phòng đều hướng biển, hướng vườn hoặc hướng ra hồ bơi xanh mát. Cùng với dịch vụ lưu trú là những dịch vụ giải trí đi kèm. Nổi bật nhất phải kể đến khu nhà hàng trên biển với các món ăn được chế biến tinh tế đến từng chi tiết bởi các đầu bếp nổi tiếng hàng đầu.

Top resort Đà Nẵng có hồ bơi đẳng cấp 4 – 5 sao

A La Carte Da Nang Beach resort
A La Carte Da Nang Beach resort

A La Carte Da Nang Beach resort

Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, TP. Đà Nẵng

SĐT: 0943 333 333

Là một resort Đà Nẵng gần biển Phạm Văn Đồng, vì vậy du khách đến đây có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển tới bãi biển bất kỳ lúc nào. A La Carte Da Nang Beach resort cung cấp chỗ nghỉ ngơi chủ yếu là những phòng khách sạn sang trọng, ấm áp, được trang bị đầy đủ TV, minibar, điều hòa,… Điểm được du khách yêu thích nhất khi đến đây chính là những môn thể thao trên biển như lặn biển, câu cá, dù bay, cano kéo,..

Ebisu Onsen Resort
Ebisu Onsen Resort

Ebisu Onsen Resort

Địa chỉ: Hòa Phú, TP.Đà Nẵng

SĐT: 0981 757 685

Là một trong những resort đẹp ở Đà Nẵng sở hữu kiến trúc đẹp nhất, Ebisu Onsen resort với hơn 90 phòng đều được lấy cảm hứng từ phố cổ Hội An mang lại một không gian sống thân quen, thanh bình và cực kỳ ấm áp cho du khách.

Tất cả các phòng đều được đặt trên sườn đồi, nơi bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh phố cổ Hội An lung linh sắc màu. Nổi bất nhất tại  Ebisu Onsen resort chính là những bồn tắm nước khoáng onsen của Nhật Bản đem đến những không gian cực “chill”  và thư giãn cho du khách.

Four Seasons Resort Hội An
Four Seasons Resort Hội An

Four Seasons Resort Hội An

Địa chỉ:Hòa Phú, TP.Đà Nẵng

SĐT: 0935 247 066

Tọa lạc cạnh bãi biển Hà My, Four Seasons Hoi An Resort sở hữu hơn 100 villa đẹp, trang nhã được xây dựng theo kiến trúc Tây Âu với một màu trắng sang trọng, cao cấp.

Đi kèm với dịch vụ lưu trú, tại resort bạn sẽ được tận hưởng những đặc quyền như sử dụng bãi biển riêng, hồ bơi vô cực, nhà hàng, bar beach cùng với những phương pháp làm đẹp cao cấp tại khu spa.

Các resort Đà Nẵng giá rẻ gần biển

Sandy Beach Non Nuoc Resort
Sandy Beach Non Nuoc Resort

Sandy Beach Non Nuoc Resort

Địa chỉ: 21 Trường Sa, TP. Đà Nẵng

SĐT: 0865 983 332

Tọa lạc tại bãi biển Non Nước, Sandy Beach resort là một resort giá rẻ ở Đà Nẵng. Chỉ khoảng 1tr – 1,5tr bạn đã có được một căn phòng sang-xịn-mịn tại resort. Nằm ngay tại bãi biển nên bạn có thể ghé thăm bãi biển bất kỳ lúc nào bạn muốn để bơi lội, đập xe, vui chơi,…  Đặc biệt đến Sandy Beach resort, đừng bỏ lỡ cơ hội ngâm mình trong những bồn tắm thảo dược hay tắm bùn cực kì nổi tiếng.

The Blossom - Resort Đà Nẵng giá rẻ?
The Blossom – Resort Đà Nẵng giá rẻ?

The Blossom – Resort Đà Nẵng giá rẻ?

Địa chỉ: Khu Đảo Xanh mở rộng, TP.Đà Nẵng

SĐT: 0964 492 112

Nằm trải dọc bờ sông Hàn thơ mộng, quyến rũ. The Blossom là resort Đà Nẵng giá rẻ – nơi lý tưởng để bạn dành thời gian để thư giãn sau những ngày mệt mỏi, lo âu. Mang đến nơi lưu trú sang trọng, tiện nghi là những căn biệt thự, bungalow với view ngắm trọn dòng sông lãng mạn và những khu vườn xanh mơn man say đắm lòng người. Cùng với đó là những hoạt động giúp bạn giải trí, thư giãn như bơi lội, tennis, xông hơi, spa, bida,..

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa
Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Địa chỉ: Khu du lịch Xuân Thiều, TP.Đà Nẵng

SĐT: 0981 757 685

Được lấy cảm hứng từ kiến trúc Nhật Bản truyền thống, Mikazuki Japanese Resorts & Spa hiện nay đang là khu nghỉ dưỡng lớn nhất Đà Nẵng. Đến nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống cùng như các dịch vụ mang đậm văn hóa của xứ sở mặt trời mọc. Nổi bật nhất tại đây phải kể đến khu nước nóng Onsen với nhiều phương pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe rất được các chị em phụ nữ yêu thích.

Qua Top 10 resort Đà Nẵng kể trên, Reviewvilla.vn hy vọng bãn sẽ lựa chọn được nơi dừng chân ưng ý cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

  • Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng: Hơn 30 địa điểm du lịch, check in, đặc sản, thời tiết, lưu trú

Nguồn bài viết: Reviewvilla.vn

Loading...